Dịch Vụ Bảo Vệ Nhà Hàng – Khách Sạn

Dịch Vụ Bảo Vệ Nhà Hàng – Khách Sạn Tốt Nhất

Dịch vụ nhà hàng ngày càng tăng nhanh, phát triển mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu của xã hội. Nhà hàng, khách sạn là một trong những dịch vụ của cơ sở lưu trú, nơi để bạn có thể ở và ăn uống,…nhằm để thỏa mãn nhu cầu của bản thân. Đây cũng là nơi hội tụ đông người, thường xuyên sử dụng chất kích thích rượu bia nên nhu cầu an ninh cũng phải luôn được bảo đảm.

Vì thế, công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Đại Việt cung cấp bảo vệ giúp đảm bảo trật tự, duy trì an ninh trong khuôn viên nhà hàng. Bên cạnh đó, nhu cầu bảo vệ an ninh là một phần quan trọng giúp ban quản lý khách hàng yên tâm, phát triển tốt công việc kinh doanh thuận lợi tránh được các vụ việc không nên có.

I. Phương án bảo vệ chung

– Đảm bảo an ninh trật tự, an toàn tài sản và tính mạng của khách và nhân viên.

– Đảm bảo chú trọng công tác an toàn phòng cháy chữa cháy.

– Luôn nâng cao tinh thần cảnh giác, ngăn chặn trộm cắp, phá hoại ảnh hưởng đến tài sản của khách hàng và nhà hàng.

II. Nhiệm vụ chính của nhân viên bảo vệ Nhà hàng – Khách sạn

– Ngăn chặn khi phát hiện các hành vi mang vũ khí, chất gây nổ như dao, súng,.. vào nhà hàng.

– Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng khi cần tìm chỗ để xe, các địa điểm trong nhà hàng.

– Kiểm soát người ra vào nhà hàng để kịp thời phát hiện các đối tượng xấu trà trộn thực hiện ý đồ xấu.

– Ngăn chặn các trường hợp ăn xin, bán vé số, các hoạt động quyên góp từ thiện, lừa đảo vào trong khu vực của nhà hàng.

– Bảo vệ an ninh, tài sản của khách hàng, bảo vệ tài sản cán bộ nhân viên.

– Bảo vệ những cơ sở vật chất hiện hữu có trong nhà hàng.

– Kiểm tra giám sát an ninh trật tự khu vực cửa ra vào cũng như khu vực ngoài nhà hàng, khách sạn.

– Phải luôn đảm bảo vệ sinh an toàn và cảnh quan khu vực.

– Nhắc nhở mọi người chấp hàng đúng quy định của nhà hàng, hút thuốc đúng nơi quy định.

– Chấp hành tốt các quy định về công tác phòng cháy chữa cháy cũng như an toàn lao động.

– Tiếp nhận, trông giữ xe, tài sản cho thực khách và nhân viên nhà hàng.- Trong trường hợp khi phát hiện được khách hàng có hành vi vi phạm, nhân viên bảo vệ phải tiến hành lập biên bản sự việc và tạm thời giữ tang vật và gửi ngay ban lãnh đạo để có thể xem xét và tìm hướng giải quyết.

 III. Yêu cầu của nhân viên bảo vệ nhà hàng

– Nhân viên bảo vệ phải luôn có thái độ lịch sự, ân cần, niềm nở và tôn trọng khách đến ăn uống vui chơi.

– Đòi hỏi nhân viên phải có tác phong nhanh nhẹn và thể hiện được tính chuyên nghiệp cao.

– Phải tuyệt đối giữ kín thông tin liên quan đến việc kinh doanh và hoạt động của nhà hàng nhằm đảm bảo uy tín cũng như bảo mật cho khách hàng.

– Xử lý nhanh chóng các hệ thống báo động, báo cháy khi bị hư hỏng.

IV. Những nhà hàng lớn thường có những vị trí bảo vệ như sau:

Bảo vệ cổng chính.

Bảo vệ và hướng dẫn khách hàng đi cầu thang máy

Bảo vệ và tuần tra các tầng lầu.

Bảo vệ nhà xe nhà hàng.

Qua các nhiệm vụ và các yêu cầu dành cho nhân viên bảo vệ để hoàn thành tốt công việc đảm bảo an ninh và tài sản cho thực khách, CNV và của nhà hàng, ta thấy rằng bảo vệ nhà hàng phải được đào tạo chuyên nghiệp. Không chỉ có khả năng kiểm soát tốt các tình huống xấu xảy ra, đảm bảo an ninh cho cơ sở kinh doanh mà cần chuyên nghiệp ngay cả khi giao tiếp với khách hàng, tạo được ấn tượng tốt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Website:https://baovedaiviet.com.vn  
  • Địa chỉ:  Số 99 Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy , Hà Nội
  • Điện thoại: 098.555.3838
  • Email: ntpthao3008@gmail.com.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *